Blog

500 Internal Server Error là gì? Hướng dẫn cách tự khắc phục lỗi này

31/07/2022 16:52 1298

Chắc chắn, người dùng Internet nào cũng đã ít nhất hơn 1 lần gặp phải tình trạng không thể truy cập vào một website nào đó. Màn hình máy tính khi ấy hiện lên dòng chữ  “500 Internal Server Error”. Rốt cục, “500 Internal Server Error” là gì? Lỗi này có thể khắc phục hay […]

Speech to text hỗ trợ quản lý việc nhà

31/07/2022 16:38 674

Trong những năm gần đây, trước sự phát triển của khoa học công nghệ, lĩnh vực AI nói chung và Nhận dạng tiếng nói ( Speech To Text ) nói riêng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sự phát triển của các lĩnh vực này trong tương lai có thể góp phần không nhỏ […]

Natural language processing hỗ trợ hoạt động giáo dục

31/07/2022 16:38 886

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên hay còn gọi là Natural Language Processing (NLP) ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm bởi mức độ ứng dụng đa dạng của nó không chỉ trong các lĩnh vực đời sống như robot, Chatbot hay Callbot mà còn có thể ứng dụng trong các hoạt động giảng […]

OCR giảm áp lực lên hệ thống bệnh viện

31/07/2022 16:37 631

Trong những năm gần đây, công nghệ OCR (Optical Character Recognition) đã được sử dụng trong nhiều hoạt động kinh doanh bởi khả năng nhận dạng thông minh và trích xuất các ký tự từ hình ảnh và file PDF thành văn bản. Hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết các bài toán như số […]

Ứng dụng AI bùng nổ trong marketing

31/07/2022 16:18 769

Trong tương lai, khi công nghệ là chìa khoá để thành công thì mọi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ thì việc áp dụng công nghệ cũng góp phần không nhỏ trong việc tăng cường kết nối, tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và kịp thời. Bài viết sau […]

AI và Big Data hỗ trợ hoạt động nông nghiệp

31/07/2022 16:13 2552

Ứng dụng của AI và Big Data ngày càng đa dạng, hỗ trợ nhiều hoạt động trong cuộc sống của con người. Mới đây, Trung Quốc đã áp dụng Robot và Big Data nhằm đưa ra các giải pháp hỗ trợ hoạt động nông nghiệp. Đây được xem là giải pháp mang tính lâu dài […]

Chatbot- “Cánh tay phải” đắc lực mới cho ngành y tế

31/07/2022 16:12 1518

Tự động hóa các hoạt động chăm sóc khách hàng, từ lâu, đã không còn là chuyện xa lạ với các trang thương mại điện tử. Song, việc áp dụng chatbot vào các ngành có tính chuyên môn cao như ngành y tế vẫn còn là điều khá mới đối với nhiều người. Trên thực […]

Công cụ biến cả cuộc hội thoại thành văn bản nằm gọn trong điện thoại bạn

31/07/2022 16:10 979

Ứng dụng Viettel Voice Note sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong tình huống có quá nhiều thứ cần nghe nhưng lại không có đủ thời gian đề ghi chép lại. Với giao diện sáng, dễ nhìn, dễ điều hướng, Viettel Voice Note hiện đã có mặt trên cả 2 nền tảng iOS […]

VTCC Ra Mắt Nền Tảng Khai Phá Dữ Liệu Có Thể “Biến Mớ Hỗn Độn Thành Những Điều Đơn Giản”

25/07/2022 09:14 1560

Cục phó Cục Tin học hóa (Bộ TT-TT) Nguyễn Trọng Đường: “Tôi rất ấn tượng với nền tảng data mining của Viettel và đặc biệt là câu nói của các bạn “hãy biến mớ hỗn độn thành những điều đơn giản”. Điều đơn giản ở đây chính là những quyết định chính xác, dễ hiểu […]

VTCC Ra Mắt Nền Tảng Viettel Cyberbot Giúp Doanh Nghiệp Tự Động Hóa Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng

25/07/2022 09:11 1110

VTCC Ra Mắt Nền Tảng Viettel Cyberbot Giúp Doanh Nghiệp Tự Động Hóa Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Cyberbot có thể giúp doanh nghiệp tối ưu được tới 40% nguồn lực chăm sóc khách hàng đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng tốc chuyển đổi số. Chiều ngày 25/09/2020, Bộ TT&TT […]