Bạn muốn tích hợp phần mềm quản lý OKR vào ngăn xếp công cụ quản lý dự án và BPM của nhóm bạn?
Phần mềm Mục tiêu và Kết quả Chính (OKR) cho phép các nhóm theo dõi, giao tiếp và đo lường các mục tiêu kinh doanh. Các nhà quản lý muốn theo dõi các mục tiêu của họ có thể dễ dàng tạo và giám sát các mục tiêu cho cả cá nhân và nhóm trong thời gian thực.
Và có rất nhiều công cụ phần mềm OKR khác nhau để bạn lựa chọn.
Để đưa ra quyết định của bạn dễ dàng hơn, tôi đã xếp hạng và đánh giá phần mềm OKR tốt nhất dựa trên các tính năng, tính dễ sử dụng, theo dõi mục tiêu, khả năng làm việc nhóm, giá cả, hỗ trợ và hơn thế nữa.
Hãy đến với danh sách.
Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này chứa các liên kết liên kết nơi tôi có thể nhận được một khoản hoa hồng nhỏ miễn phí cho bạn nếu bạn quyết định mua gói trả phí. Đây là những sản phẩm mà tôi hoàn toàn đề nghị. Bạn có thể đọc tiết lộ đầy đủ về chi nhánh của tôi trong chính sách bảo mật của tôi.
Phần mềm OKR tốt nhất là gì?
1. Zokri.
Phần mềm OKR tổng thể tốt nhất
Zokri giúp bạn đặt ra các mục tiêu và kết quả chính để bạn biết mọi nỗ lực nên hướng đến đâu. Khi OKR được xác định, Zokri sẽ nhắc người dùng hoàn thành các công việc hàng ngày của họ và báo cáo lại cho họ vào buổi tối khi họ hoàn thành công việc trong ngày.
Zokri cũng cung cấp các công cụ tự động hóa như thông báo đẩy bất cứ khi nào ai đó di chuyển hoặc hoàn thành mục tiêu / kết quả chính (hoặc cả hai).
Những đặc điểm chính:
- Hệ thống cảnh báo và đẩy để giúp mọi người đi đúng hướng.
- Xác định chủ sở hữu KPI và OKR cùng với KPI của họ bằng cách sử dụng bảng điều khiển kết quả chính.
- Kết nối các dự án với các nhiệm vụ để bạn có thể theo dõi tiến độ hàng ngày của từng nhiệm vụ trên tất cả các phòng ban.
- Lên lịch các cuộc họp và đăng ký trực tiếp trong nền tảng để bạn có thể quản lý mọi bước của quy trình cho mọi nhiệm vụ.
Ưu điểm:
- Hỗ trợ qua email cho bất kỳ loại vấn đề nào bạn gặp phải khi sử dụng nền tảng.
- Quản lý người dùng SSO để dễ dàng thêm và xóa người dùng một cách an toàn.
- Quản lý cuộc họp đầy đủ được tích hợp sẵn. Từ lập lịch đến thông báo, mọi thứ đều được bảo vệ.
- Khả năng tạo cơ sở kiến thức trực tiếp trong nền tảng để bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hiệu quả cho tất cả nhân viên.
Giá cả:
Giá Zokri được chia thành ba mức:
- Nhóm – (Phần mềm OKR và KPI) Miễn phí cho 1 nhóm tối đa 10 người.
- Yếu tố cơ bản: (Phần mềm OKR và KPI) Nhóm không giới hạn với $ 5 mỗi người dùng mỗi tháng. (Dùng thử miễn phí 14 ngày)
- Hiệu suất: (Quản lý hiệu suất) Nhóm không giới hạn với $ 10 mỗi người dùng mỗi tháng. (14 ngày dùng thử miễn phí)
Cả hai gói trả phí đều không cung cấp thẻ tín dụng bắt buộc để dùng thử miễn phí 14 ngày.
Nhìn chung, tôi thực sự khuyên dùng Zokri như một giải pháp phần mềm OKR. Nó có giá cả phải chăng, linh hoạt và dễ bắt đầu.
Kiểm tra Zokri
2. Weekdone.
Tốt nhất để đặt mục tiêu hàng quý và lập kế hoạch hàng tuần (miễn phí cho tối đa 3 người dùng).
Weekdone là phần mềm OKR (Mục tiêu và Kết quả chính) giúp bạn theo dõi mục tiêu và báo cáo trạng thái. Nó cũng giúp bạn thiết lập các mục tiêu có cấu trúc, cung cấp phản hồi cho các thành viên trong nhóm của bạn, theo dõi tiến độ hàng tuần và làm việc liền mạch với nhóm của bạn.
Weekdone OKR cũng cho phép bạn đặt mục tiêu hàng quý để tổ chức và cải thiện khả năng phối hợp nhóm. Bạn có thể theo dõi thêm tiến trình và mục tiêu của nhóm bằng bảng điều khiển thời gian thực và kiểm tra hàng tuần.
Ngoài ra, nó cho phép bạn giao tiếp với đồng nghiệp hoặc nhân viên của mình, thảo luận trực tiếp và cung cấp phản hồi trong thời gian thực. Bạn thậm chí có thể đưa ra các đề xuất cho nhân viên của mình và hướng dẫn họ đến mục tiêu của dự án. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống xếp hạng 5 điểm bằng một cú nhấp chuột để hiểu rõ hơn về tình cảm của nhóm bạn mỗi tuần.
Nền tảng trực quan OKR cũng giúp bạn thiết lập hệ thống phân cấp mục tiêu để sắp xếp công việc của tất cả các phòng ban thành một đơn vị gắn kết.
Những đặc điểm chính:
- Báo cáo PPP: Weekdone giúp bạn cập nhật thông tin về PPP (kế hoạch, tiến độ và các vấn đề) của các thành viên trong nhóm và giúp bạn lập kế hoạch cho tình trạng công việc và mục tiêu hàng tuần. Ngoài ra, báo cáo PPP cho phép bạn theo dõi thành tích của mình và tăng thêm tính minh bạch cho tổ chức của bạn.
- Thảo luận 1: 1 được cá nhân hóa – Hỗ trợ và hướng dẫn nhóm của bạn với các cuộc thảo luận cá nhân hoặc nhóm.
- Phân tích: Weekdone cung cấp bảng điều khiển thời gian thực và trực quan để giúp bạn hiểu nhanh trạng thái công việc của mình. Bạn cũng có thể phân tích những thay đổi trong tiến trình hàng tuần của nhóm.
Ưu điểm:
- Nhận hơn 1.500 tích hợp, bao gồm Slack, Jira, Google Task, Zapier, v.v.
- 15 ngày dùng thử miễn phí cho tối đa 3 người dùng.
- Đào tạo nhóm và huấn luyện OKR tận tâm.
- Demo miễn phí, hội thảo trực tiếp trên web, trò chuyện trực tiếp và tư vấn triển khai.
- Thiết lập và giới thiệu miễn phí.
Giá cả:
Weekdone cho phép bạn chọn gói định giá dựa trên quy mô doanh nghiệp của bạn. Chương trình của họ bắt đầu từ $ 0 mỗi tháng cho tối đa 3 thành viên và lên đến $ 1750 mỗi tháng cho 500 người dùng.
3. 7 Con ngỗng.
Tốt nhất cho phản hồi và đào tạo cá nhân ($ 10 mỗi tháng).
7Geese là một nền tảng quản lý hiệu suất giúp bạn có tiến độ OKR, thiết lập mục tiêu, phản hồi, đánh giá hiệu suất và tạo kế hoạch phát triển chuyên nghiệp.
Phần mềm OKR giúp bạn thiết lập các mục tiêu hàng ngày cho nhân viên và nhóm của bạn, giữ cho họ tập trung vào các ưu tiên phù hợp. Không chỉ vậy, bạn còn nhận được thông tin cập nhật về tiến độ của nhân viên trong thời gian thực.
Các tính năng OKR cốt lõi của 7Geese bao gồm:
- Quản lý nhóm từ xa
- OKR 1: 1 Huấn luyện và Đăng ký hàng tuần
- Thúc đẩy kết quả có thể đo lường để có trách nhiệm giải trình tốt hơn
- Cung cấp các đánh giá theo hướng dữ liệu để quản lý nhân viên
- Đặt mục tiêu của công ty để mọi người làm việc hướng tới các mục tiêu phù hợp
7Geese cũng cung cấp một công cụ khảo sát giúp bạn tạo và chia sẻ khảo sát của mình với nhân viên cũng như thu thập phản hồi. Tính năng này rất hữu ích để nâng cao trải nghiệm cho nhân viên của bạn. Ngoài ra, bạn có thể thiết kế khảo sát của mình với các nhà thiết kế khảo sát kéo và thả. Không chỉ điều này, mà bạn còn nhận được các mẫu được thiết kế sẵn để thiết kế các cuộc khảo sát của bạn.
Các chức năng OKR khác bao gồm phân tích con người, quản lý nghề nghiệp, lập kế hoạch và tự động hóa các chương trình của bạn ở một nơi, v.v.
Những đặc điểm chính:
- Huấn luyện 1 kèm 1 – Huấn luyện và thu hút nhân viên của bạn thảo luận về trình tự và mục tiêu công việc của họ bằng tính năng huấn luyện 1 kèm 1.
- Tự động hóa quản lý hiệu suất: 7Geese giúp bạn gửi thông báo thường xuyên cho nhóm của mình để hoàn thành các hoạt động quản lý hiệu suất. Bạn cũng có thể tạo quy trình làm việc dễ theo dõi và phân tích dữ liệu hoạt động của nhân viên.
- Thu thập phản hồi: Nền tảng OKR cung cấp ToDos, widget và báo cáo lưu trữ để thu thập phản hồi từ nhân viên. Nó cũng cho phép bạn thu thập phản hồi liên tục từ người quản lý, đồng nghiệp, các bên liên quan và chia sẻ nó với bất kỳ ai bạn muốn.
Ưu điểm:
- Nhập các báo cáo có chứa dữ liệu hoạt động của nhóm của bạn.
- Cung cấp các mẫu được thiết kế sẵn để giúp bạn tạo quy trình làm việc.
- 7Geese cung cấp khả năng tích hợp với các ứng dụng kinh doanh và truyền thông như Slack, Gmail, Google Docs, Salesforce, v.v.
- Tiến hành đánh giá hiệu suất cho bất kỳ nhóm người nào vào bất kỳ lúc nào.
- Bảo mật cấp doanh nghiệp.
- Lịch và quản lý nhận xét.
- Công nhận ngang hàng dựa trên giá trị.
Giá cả:
7Geese cung cấp ba gói:
- Căn chỉnh: $ 10 / người dùng / tháng
- Kiếm: $ 14 / người dùng / tháng
- Tăng trưởng: $ 19 / tháng
Một số tính năng tiêu chuẩn bao gồm quản lý chương trình tự động, biểu đồ tổ chức, ứng dụng di động cho Android và iOS, v.v.
4. Koan.
Tốt nhất cho các nhóm nhỏ và để nhận và cung cấp phản hồi trực tiếp ($ 1 mỗi tháng).
Koan là một nền tảng đào tạo và trạng thái OKR giúp bạn sắp xếp lực lượng lao động từ xa của mình. Nó giúp bạn quản lý mục tiêu, theo dõi tiến độ, chiến lược kinh doanh và hơn thế nữa. Để cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan, Koan tận dụng các chỉ số quan trọng để tạo mục tiêu, dự đoán kết quả và đưa ra quyết định phù hợp hơn.
Nó cung cấp hai chế độ khác nhau, đó là chế độ trình bày và chế độ xem dạng cây, để tổ chức và giám sát các mục tiêu và mục tiêu của bạn.
Ngoài ra, bạn có thể đặt mục tiêu và cộng tác trong toàn công ty, ở cấp phòng ban và nhóm mà không bị cản trở.
Ngoài việc theo dõi sự tiến bộ của nhân viên, Koan cũng giúp bạn thu thập phản hồi trực tiếp từ nhóm của bạn. Chia sẻ nhận xét và báo cáo trạng thái hàng tuần với nhóm của bạn để giải quyết các vấn đề quan trọng đúng hạn.
Những đặc điểm chính:
- Chế độ xem dạng cây – Chế độ xem dạng cây giúp bạn dễ dàng theo dõi mối quan hệ giữa mục tiêu và kết quả chính.
- Liên kết mục tiêu – Liên kết các mục tiêu với nhau để xác định cách chúng liên kết trong tổ chức. Sau khi liên kết hai ống kính, bạn sẽ tự động thấy chúng khớp với nhau như thế nào hoặc chúng có khớp với nhau hay không.
- Dữ liệu định lượng và thông tin định tính – Tự động thu thập phản hồi trực tiếp từ nhóm của bạn và xác định các nút thắt cổ chai trước khi chúng xảy ra. Bạn cũng có thể theo dõi tiến trình của mình từ trước và áp dụng các bộ lọc nhóm để thu hẹp dữ liệu của mình.
Ưu điểm:
- Koan cung cấp các báo cáo trạng thái hàng tuần dễ dàng chia sẻ.
- Thông tin định tính để theo dõi tiến độ và phát hiện các vấn đề kịp thời.
- Nó tích hợp với phần mềm quản lý tác vụ và các công cụ giao tiếp như Jira, Slack và Zapier.
- Phân tích dự đoán và quản lý mục tiêu.
- Nó hoạt động giống như phần mềm quản lý hiệu suất.
- Xác thực Google và Office 365.
- Bản demo miễn phí và dùng thử miễn phí 30 ngày.
Giá cả:
Koan đưa ra ba gói định giá sau:
- Người mới bắt đầu: $ 1 / người dùng / tháng (tối đa 10 thành viên)
- Tiêu chuẩn: $ 6,50 / người dùng / tháng (cho 11-100 người dùng)
- Phí bảo hiểm: $ 9,50 / người dùng / tháng (dành cho các công ty có hơn 100 người dùng)
Tất cả các gói đều cung cấp các tính năng cho các phương pháp hay nhất về OKR, theo dõi mục tiêu, báo cáo trạng thái hàng tuần, xác thực Google và Office 365 (Azure), v.v.
5. Mạng tinh thể.
Tốt nhất để xem xét sự tiến bộ của nhân viên bằng cách sử dụng các báo cáo chung ($ 3 mỗi tháng).
Lattice là phần mềm OKR dựa trên đám mây giúp bạn tham gia vào nhóm từ xa của mình và quản lý hiệu suất của nhân viên.
Nó đi kèm với một hệ thống đánh giá tích hợp giúp bạn theo dõi hiệu suất của nhân viên và nhận phản hồi từ đồng nghiệp và người quản lý của bạn. Bạn cũng có thể đặt mục tiêu và OKR (mục tiêu và kết quả chính) trong quy trình làm việc để quản lý hiệu suất và theo dõi các kết quả chính.
Ngoài ra, Lattice cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về tiến độ thực hiện của các nhóm khác trong công ty của bạn. Tính năng này giúp bạn đào tạo đội của mình để luôn dẫn đầu các đội khác.
Các tính năng khác tập trung vào quản lý hiệu suất bao gồm:
- Tạo câu hỏi tùy chỉnh để đánh giá hiệu suất tốt hơn
- Chia sẻ đánh giá hiệu suất với nhóm của bạn
- Gửi lời nhắc liên tục đến nhóm của bạn để hoàn thành bài đánh giá
- Tạo báo cáo hiệu suất
- Cung cấp và nhận phản hồi
Ngoài ra, Lattice giữ cho dữ liệu được mã hóa và trải qua quá trình kiểm tra thâm nhập và đánh giá bảo mật thường xuyên. Họ sử dụng dịch vụ web Amazon và các trung tâm dữ liệu AWS có chức năng quét sinh trắc học, giám sát video, bảo mật 24×7 và được chứng nhận bởi SOC 1, SOC 2 và SOC 3. Không chỉ vậy, chỉ một số nhân viên được ủy quyền mới có quyền truy cập vào dữ liệu khách hàng.
Những đặc điểm chính:
- Bức tường Khen ngợi – Lưới cho phép bạn khen ngợi nhân viên của mình trước toàn thể công ty. Bạn cũng có thể hiển thị những nhân viên được công nhận trên tường khen ngợi, trong Slack, trong Lattice, v.v. Tính năng này thúc đẩy nhân viên của bạn làm việc chăm chỉ và hiệu quả hơn.
- Các cuộc họp 1: 1 – Tương tác với nhân viên của bạn với tư cách cá nhân hoặc tập thể để thảo luận về công việc của họ thông qua các báo cáo. Bạn có thể ghi chú trong các cuộc họp, đặt mục tiêu, cung cấp phản hồi và lập kế hoạch phát triển.
- Trang tổng quan – Lưới giúp bạn đo lường và so sánh các tiêu chuẩn ngành trong quá khứ, thực hiện các cuộc khảo sát để đánh giá cảm nhận của nhân viên, xác định nhân viên có hiệu suất thấp và hiệu suất cao, tất cả đều nằm trong một trang tổng quan.
Ưu điểm:
- Ứng dụng di động cho iOS và Android.
- Ưu tiên các nhiệm vụ thiết yếu và các vấn đề khẩn cấp với các bản cập nhật.
- Theo dõi việc chấp nhận và ROI của các chương trình nhân viên của bạn.
- Tích hợp với các ứng dụng kinh doanh khác nhau như Slack, Outlook, ứng dụng Google, v.v.
- Đánh giá thương mại định kỳ.
- Phân tích mục tiêu và OKR.
Giá cả:
Lattice đi kèm với ba kế hoạch sau:
- Tăng trưởng: Bắt đầu từ $ 3 mỗi người dùng, mỗi tháng
- Hiệu suất: $ 9 mỗi người dùng, mỗi tháng
- Hiệu suất và mức độ tương tác: $ 12 mỗi người dùng, mỗi tháng
- Công ty: giá tùy chỉnh
Một số tính năng tiêu chuẩn bao gồm ngân hàng câu hỏi được hỗ trợ bởi nghiên cứu, báo cáo cam kết, mục tiêu và phân tích OKR, v.v.
6. Perdoo.
Tốt nhất để đánh giá KPI cùng với OKR (miễn phí).
Perdoo là một nền tảng quản lý mục tiêu OKR miễn phí cho tất cả các loại hình doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau. Nó giúp bạn chia sẻ các chiến lược của mình trong thời gian thực, đặt mục tiêu kinh doanh, sắp xếp các nguồn lực của bạn ở một nơi và đánh giá các báo cáo để xác định thành tích và xây dựng trách nhiệm giải trình.
Trình chỉnh sửa kéo và thả cũng giúp bạn thiết kế và lập kế hoạch cho lộ trình và quy trình làm việc của mình.
Thêm vào đó, Perdoo giúp bạn đưa mọi người vào một nền tảng tập trung, nơi toàn bộ nhóm của bạn có thể theo dõi tất cả các thành tích trong tuần của bạn trong vài phút.
Perdoo cũng cung cấp số liệu phân tích chi tiết để giúp bạn xác định thành tích và xem điều gì cần bạn chú ý nhất.
Để bảo mật, họ sử dụng mã hóa dữ liệu, SSO dựa trên SAML, v.v.
Những đặc điểm chính:
- Tích hợp Slack: Bạn có thể chia sẻ tất cả thành tích của mình và cập nhật thông tin cho nhóm của bạn với việc tích hợp Perdoo với Slack.
- Ambassador Bot: Ambassador Bots chạy chương trình OKR cho bạn và tự động đặt và giám sát các mục tiêu của bạn.
- Kết hợp KPI và OKR – Kết hợp các Chỉ số Hiệu suất Chính (KPI) và Mục tiêu và Kết quả Chính (OKR) để có một cái nhìn tổng quan đầy đủ. Nó cũng giúp bạn tiết kiệm tiền mua một công cụ khác để đo lường KPI.
Ưu điểm:
- Truy cập vào API để tích hợp với bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào bạn muốn.
- Giúp bạn tạo chế độ xem tùy chỉnh để xác định mục tiêu.
- Tích hợp Google trang tính.
- Bảng điều khiển tùy chỉnh, đồ họa và hình ảnh hóa.
- KPI, OKR và các sáng kiến
- Perdoo cung cấp gói freemium và các bản demo miễn phí.
Giá cả:
Bạn có thể chọn kế hoạch của mình tùy theo nhu cầu về giấy phép hoặc số giờ huấn luyện.
- Miễn phí: $ 0
- Phí bảo hiểm: từ $ 7,20 mỗi người dùng, mỗi tháng (lên đến 100 giấy phép)
Tất cả các gói bao gồm đăng ký hàng tuần, mục tiêu không giới hạn, tích hợp Slack và hơn thế nữa.
7. Đã cam kết.
Tốt nhất cho sự tham gia của nhân viên thông qua việc sử dụng huy hiệu và sự công nhận của công chúng (dựa trên báo giá).
Engagedly là một hệ thống quản lý hiệu suất dựa trên SaaS giúp bạn thực hiện chu kỳ đánh giá, phản hồi, thiết lập mục tiêu, phần thưởng và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể giao tiếp, cộng tác, đặt câu hỏi, chia sẻ ý tưởng kinh doanh, trả lời câu hỏi, giải quyết vấn đề và hơn thế nữa.
Nền tảng OKR cũng giúp bạn thu hút nhân viên của mình bằng cách công nhận, khen thưởng, điểm thưởng, huy hiệu và phần thưởng. Ngoài ra, nó cho phép bạn thực hiện các cuộc khảo sát để tìm ra những nhận xét và đề xuất của nhân viên.
Ngoài ra, các tính năng quản lý hiệu suất tiêu chuẩn bao gồm:
- Đánh giá hiệu suất và đánh giá mức độ thành thạo
- Đặt và xác minh tiến độ và mục tiêu OKR trong thời gian thực
- Kết nối với nhóm của bạn và thúc đẩy các cuộc trò chuyện trong quá trình đăng ký
- Cung cấp và nhận phản hồi
- Nhận các đề xuất trực tiếp từ điện thoại di động của bạn
Ngoài ra, Engagedly cung cấp kế hoạch, phân tích và thông tin chi tiết về lực lượng lao động từ các nhóm, vai trò và phòng ban khác nhau. Bạn cũng có thể thiết lập nhóm và mục tiêu và theo dõi sự tiến bộ của mình một cách tập thể hoặc riêng lẻ.
Những đặc điểm chính:
- Khảo sát nhân viên: Giúp bạn tạo các khảo sát tùy chỉnh bằng cách sử dụng các mẫu được thiết kế trước và chia sẻ chúng với nhân viên của bạn theo cách có hiệu quả. Bạn cũng có thể phân tích kết quả để thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết nào.
- Công cụ phản hồi 360 độ – Công cụ này giúp bạn chạy nhiều chu kỳ đánh giá đồng thời và nhận phản hồi ẩn danh từ nhân viên, người quản lý, v.v.
- Phân tích có thể tùy chỉnh – Cho phép bạn xác định hiệu quả, tiến độ và trạng thái của các mục tiêu của bạn trong toàn tổ chức.
Ưu điểm:
- Ứng dụng Engagedly dành cho thiết bị di động có sẵn trên cả iOS và Android.
- Hỗ trợ trực tiếp và hội thảo trên web 24/7.
- Các mẫu có thể tùy chỉnh để tạo khảo sát và quy trình làm việc.
- Bạn có thể cập nhật tiến độ của mục tiêu trong thời gian thực.
- Sử dụng nhận xét và chủ đề thảo luận để tương tác với người quản lý và các thành viên trong nhóm.
Giá cả:
Bạn sẽ phải liên hệ với nhà cung cấp để biết chi tiết về giá cả.
8. Đúng lúc.
Tốt nhất để theo dõi thời gian của nhóm của bạn trong thời gian thực ($ 8 mỗi tháng).
Timely là phần mềm OKR giúp bạn theo dõi và theo dõi OKR cũng như thời gian và hiệu suất của nhóm của bạn dựa trên các chỉ số và KPI cần thiết. Nó cũng giúp bạn nắm bắt hoạt động công việc, theo dõi chi phí, theo dõi hoạt động của dự án, kết nối với nhóm của bạn trong thời gian thực và hơn thế nữa, tất cả trong một bảng điều khiển.
Nó cũng giúp bạn xác định các thông tin như số giờ mất của nhân viên, thời gian làm thêm giờ, hoạt động của quy trình làm việc, năng lực và hơn thế nữa.
Giờ đây, bạn cũng có thể theo dõi mọi hoạt động của mình từ bất kỳ đâu bạn muốn. Bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình và bật tính năng theo dõi GPS.
Các tính năng chính:
- Mẫu báo cáo – Sử dụng các mẫu để tạo bảng chấm công hoặc báo cáo cho việc tính lương, đánh giá hiệu suất và thanh toán.
- Điền vào Bảng chấm công – Kịp thời giúp bạn điền vào các bảng chấm công không đầy đủ để thông báo cho nhóm của bạn về số giờ còn thiếu.
- Hệ thống ghi nhãn – Hệ thống ghi nhãn có thể tùy chỉnh giúp bạn xác định chính xác cách nhóm của bạn sử dụng thời gian.
Ưu điểm:
- Có một ứng dụng di động có sẵn trên cả iOS và Android.
- Tích hợp với nhiều công cụ của bên thứ ba như Jira, Zoom, v.v.
- Tạo báo cáo hoạt động hàng ngày.
- Thông báo tự động.
- 14 ngày dùng thử miễn phí.
- Các mẫu báo cáo có sẵn.
Giá cả:
Kịp thời đi kèm với các kế hoạch định giá sau:
- Khởi động: $ 8 mỗi người dùng, mỗi tháng
- Phí bảo hiểm: $ 14 mỗi người dùng, mỗi tháng
- Không giới hạn: $ 20 mỗi người dùng, mỗi tháng
- Công ty: Kế hoạch Dựa trên Báo giá
Gói dành cho người mới bắt đầu cung cấp quyền truy cập vào 3 nhóm cho tối đa 50 dự án, trong khi tất cả các gói khác cung cấp quyền truy cập vào các nhóm không giới hạn để xử lý các dự án không giới hạn. Bạn cũng nhận được bản dùng thử miễn phí 14 ngày với tất cả các gói.
Phần mềm OKR là gì?
OKR là viết tắt của Key Mục tiêu và Kết quả và là một hệ thống thiết lập mục tiêu giúp bạn tối ưu hóa công việc của công ty, theo dõi nhiệm vụ và đo lường kết quả của bạn.
Về cơ bản, các công cụ OKR là nền tảng chuyên dụng để thiết lập, theo dõi, giao tiếp và đo lường các mục tiêu và kết quả trong bất kỳ quy trình kinh doanh nào. Ban lãnh đạo công ty có thể tận dụng những công cụ này để dễ dàng thiết lập và giám sát các mục tiêu của các nhóm và chuyên gia riêng lẻ trong nhiều bộ phận.
Ngoài ra, các nền tảng OKR đóng vai trò là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho các tin nhắn hoặc nhận xét tức thì, nơi việc theo dõi tiến trình sẽ rất phức tạp. Họ cung cấp cho các thành viên trong nhóm một không gian tập trung, cụ thể để ghi lại những trở ngại, tiến độ mục tiêu và hoàn thành.
Nói một cách đơn giản, nó cho phép ban lãnh đạo đo lường năng suất tổng thể của doanh nghiệp.
Đây là một số đặc điểm của phần mềm OKR chuyên nghiệp:
- Bao gồm khả năng nhận dạng và phản hồi
- Nó cho phép các chuyên gia phân loại, tạo và ưu tiên các nhiệm vụ hoặc mục tiêu.
- Công cụ cập nhật và đăng ký
- Tận dụng việc theo dõi và báo cáo để đo lường năng suất của nhóm
Bạn cần những chức năng nào trong phần mềm quản lý OKR?
Dưới đây là một số tính năng cần thiết cần tìm trước khi chọn phần mềm OKR của bạn.
- Tính linh hoạt cấp doanh nghiệp – Tìm kiếm một nền tảng OKR linh hoạt cho phép bạn áp dụng các phương pháp và phương pháp tiếp cận OKR tốt nhất khác nhau bất cứ lúc nào bạn muốn và thực hiện bất kỳ điều chỉnh cần thiết nào đối với quy trình kinh doanh của bạn.
- Có thể mở rộng – Nếu bạn là một doanh nghiệp đang phát triển, thì việc có phần mềm OKR có thể xử lý quy mô nhóm của bạn và các quy trình kinh doanh đang phát triển mà không gặp trở ngại là điều cần thiết. Ví dụ: với huấn luyện OKR không giới hạn.
- Theo dõi tiến độ theo thời gian thực: Bạn nên cung cấp các công cụ tích hợp sẵn và tích hợp thích hợp với các công cụ khác để giúp bạn theo dõi tiến độ của các công việc trong thời gian thực. Nó sẽ giúp bạn không phải giám sát một số công cụ nhỏ một cách riêng biệt.
- Trang tổng quan hữu ích – Phần mềm OKR của bạn sẽ có thể biến dữ liệu và số thành thông tin có thể hành động. Bạn phải dễ dàng đọc và hiểu dữ liệu có thể hành động để bạn có thể thực hiện hành động nhanh chóng kịp thời.
- Dễ sử dụng – Đảm bảo rằng phần mềm OKR của bạn cung cấp khả năng tích hợp dễ dàng với các công cụ hiện có của bạn, có quy trình giới thiệu đơn giản và không yêu cầu nhóm của bạn nỗ lực đặc biệt trong khi sử dụng phần mềm.
Các công cụ phần mềm OKR được sử dụng như thế nào?
Tất cả các nền tảng OKR đều có các quy trình làm việc khác nhau, mặc dù các chức năng chung có thể có những điểm tương đồng.
Ở đây, tôi đang sử dụng Engagedly để giúp bạn hiểu cách hoạt động của một số tính năng cơ bản của phần mềm OKR.
Bước 1. Xuất bản hoặc tải lên tài liệu.
Bước đầu tiên phải là xuất bản hoặc tải lên tài liệu của bạn để bắt đầu với theo dõi OKR.
Đối với điều đó, trước tiên, hãy nhấp vào tùy chọn ‘Không gian làm việc của tôi’ trong trang tổng quan của bạn và chuyển đến ‘Unity’.
Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một tùy chọn để tải lên tệp của mình. Chỉ cần nhấp vào tùy chọn ‘Tải lên Tệp’ để tải tệp của bạn lên.
Lưu ý rằng bạn có thể sử dụng từ khóa «Mọi người» để chia sẻ tài liệu với tất cả nhân viên trong tổ chức.
Bước 2. Tạo và giao việc.
Đi tới ‘Cài đặt’ và nhấp vào tùy chọn ‘Chức danh công việc’ để thêm bất kỳ chức danh công việc nào bạn muốn.
Sau khi tạo xong chức danh, hãy làm theo các bước sau: Cài đặt> Người dùng> Cập nhật chức danh> Lưu.
Dưới đây là ảnh chụp màn hình để chứng minh quá trình:
Bước 3. Tích hợp với ADP Workforce.
Đó là một ý tưởng tuyệt vời khi tích hợp bảng điều khiển Stagedly của bạn với ADP Workforce để giữ thông tin nhân viên được đồng bộ hóa.
Quy trình Đồng bộ hóa Người dùng ADP chỉ có thể hoạt động với ADP Workforce Now. Để tích hợp nó một cách hiệu quả, bạn phải mua Phiên bản trình kết nối dữ liệu tương tác từ ADP Marketplace.
Sau khi mua, SSO mặc định được kích hoạt cho trang Engagedly.
Chỉ cần đăng nhập qua màn hình ADP.
Bước 4. Điều hướng bảng.
Bạn cần biết cách hoạt động của bảng điều khiển Engagedly để tận dụng tối đa nền tảng OKR.
Trang tổng quan có ba tùy chọn theo dõi chính:
- Trang tổng quan của tôi – Nhấp vào ‘Trang tổng quan của tôi’ để theo dõi các mục tiêu của riêng bạn.
- Bảng điều khiển nhóm – Bạn có thể nhấp vào Bảng điều khiển nhóm để theo dõi mục tiêu của các thành viên trong nhóm của mình.
- Bảng điều khiển tổ chức – Nó sẽ giúp bạn đo lường các số liệu thống kê của toàn bộ tổ chức.
Dưới đây là trang ‘Mục tiêu’ phản ánh danh sách các mục tiêu dựa trên các bộ lọc bạn chọn.
Bạn có thể nhấp vào ‘+ Mục tiêu mới’ để thêm mục tiêu mới. Điền vào tất cả các chi tiết mục tiêu có liên quan bao gồm thông tin mục tiêu, tiêu đề, ngày bắt đầu, ngày kết thúc, ghi chú mục tiêu và loại đo lường, v.v.
Tóm tắt điều hành.
Bạn đã có nó – phần mềm OKR tốt nhất giúp bạn quản lý thời gian của nhóm và đặt mục tiêu rõ ràng.
Tất cả những công cụ này sẽ giúp bạn điều chỉnh các mục tiêu của tổ chức theo cách này hay cách khác.
Ví dụ: nếu bạn quan tâm đến việc đặt ra các mục tiêu mới hàng quý và kiểm tra trạng thái của nhóm của bạn hàng tuần, tôi đề xuất Zokri.
Chọn 7Geese và Lattice cho các cuộc họp trực tiếp với nhóm và người quản lý của bạn. Mặt khác, tôi muốn giới thiệu Timely và Perdoo nếu bạn muốn theo dõi KPI cùng với OKR.