Chuyên viên Điều hành Kinh doanh (HN)

15:18 | 07-05-2019

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Duy trì và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng .
  • Phối hợp với team phân tích nhu cầu khách hàng, họp ý tưởng, lập proposal và thuyết trình với khách hàng, lên báo giá (hạng mục và chi phí).
  • Đàm phán giá và các vấn đề liên quan đến thực hiện hợp đồng đối với khách hàng.
  • Là đầu mối liên hệ với khách hàng trong suốt quá trình dự án.
  • Kiểm soát tiến độ và chất lượng dự án.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ cho khách hàng và quản lý dự án, quản lý trực tiếp.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiế

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu bắt buộc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá trở lên các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc ứng viên tốt nghiệp ngành kỹ thuật, CNTT ở các trường đại học như Bách khoa, ĐH Khoa học tự Nhiên, CN Bưu chính viễn thông…
  • TOEIC 550.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển kinh doanh, Nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự
  • Thành thạo các công cụ MS Office

Yêu cầu cụ thể

  • Ưu tiên đã công tác tại các đơn vị về CNTT: FPT, CMC, VNPT, HPT, HiPT, NTS, ITC, …
  • Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm CRM là một lợi thế
  • Hiểu rõ về các chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh
  • Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
  • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
  • Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
  • Tự tin chào hàng đến nhiều loại đối tượng khách hàng
  • Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
  • Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi

QUYỀN LỢI VÀ CHÍNH SÁCH
• Đãi ngộ đáng mơ ước với thu nhập bình quân cạnh tranh.
• Các khoản phúc lợi bằng tiền mặt: Khoảng hơn 2000$/năm.
• Là đồng nghiệp của đội ngũ chuyên gia công nghệ hàng đầu về các lĩnh vực như: DPI (Deep Packet Inspection), BigData, Machine Learning, AI (Artificial Intelligence), Data Mining, Speech Recognition, Virtual Assistant, NLP (Natural Language Processing),….
• Xem xét nâng lương hàng năm (tối thiểu 1 năm 1 lần).
• Chế độ 11 ngày nghỉ lễ và 12 ngày nghỉ phép hàng năm.
• Luôn được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ phép, nghỉ ốm theo luật định sau khi ký Hợp đồng lao động.
• Tiếp cận với những cơ hội thăng tiến hấp dẫn.
• Khai phá tiềm năng với các khoa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, hội thảo, khoá học theo nguyện vọng cá nhân.
• Làm việc trong các dự án trọng điểm của Tập đoàn với quy mô hệ thống lớn.
• Trải nghiệm sự đa văn hóa khi làm việc với nhân sự của Viettel tại hơn 10 quốc gia trên thế giới.

CÁCH THỨC GỬI HỒ SƠ
Ứng viên quan tâm tới cơ hội nghề nghiệp, vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển cho chúng tôi theo cách thức, cụ thể:
Chủ đề: [HN/HCM_Vitriungtuyen_Hoten_Namsinh]
Hòm thư: vtcc@viettel.com.vn
Điện thoại liên hệ: 024.2233.8899